6 ครั้งฝังใจทำได้ไงใน 6 ชั่วโมง

สวัสดีครับ
เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกามจริง
ผมเล่นเนตมานานตั้งแต่7ปีที่แล้ว ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะแต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมากเราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ. รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้อปาเข้าไป5ทุ่มแล้ว ไม่รุจะไปไหนดี เลยชวนกันไปพักที่ รร แถวหลักสี่ ทันทีที่เข้าไปถอดเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำ น้องปัทก็มากอดผมเลย บอกอยากกับพี่มานานล้ว ตั้งแต่คุยกัน ขอก่อนชิมลางก่อนได้ไหม ?
ผมยังไม่ทันตั้งตัว ต่ว่าเตรียมฟิตร่างกายมาดี ออกกำลังกายละบำรุงมาตลอด เพราะกะว่าน้องปัทคงพูดจริงว่าชอบเย็ดมาก อยากได้คนอึดๆ อย่างพี่มาลองดุก่อน
ถูกใจค่อยว่ากันไป เพราะเราบอกว่าจะไม่มีพันธะต่อกัน
ขอเพียงให้เย็ดมันส์ ก็พอใจแล้ว
น้องปัทมาจับควยผมทันที และคุกเข่าตรงหน้าเอาเข้าปาก ถอกรูดแล้วดูดอย่างเมามัน ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ล้างเลยผมบอกว่าขอพี่ล้างให้สะอาดก่อน น้องบอกว่า อยากอย่างนี้จะได้กลิ่นควยที่รงๆหน่อย น้องมีอารมณ์มากแบบนี้ผมก้ปล่อยเลยไปตามเลย แล้วก็ดันน้องปัทไปขึ้นเตียงแล้วก้เลียหอยให้น้องมั่ง ก็มีกลิ่นเหมือนกัน เพราะยังไม่ได้ล้างเหมือนกันแต่ก็เหมือนกับปลาร้า ยิ่งมีกลิ่นยิ่งเร้าใจ ชวนให้มีอารมณ์ก็เลยเริ่มบรรเลง น้องปัทน้ำเยิ้มเร็วมาก ตามบบฉบับคนอวบและมีอารมณ์รุนแรง พอเลียได้หน่อยก้กระตุกน้ำออกมาแล้ว บอกว่า พี่เย็ดหนูเถอะ เงี่ยนมาก เร็วๆ เย็ดหนูเลยผมได้ยินคำนี้ก้ไม่รอช้าสอดเข้าแล้วกระเด้าลึกๆ ทันทีปัทร้องเสียงลั่นว่า เสียวมากพี่แรงๆ จ้าชอบมาก แรงอีก ผมก็เลยได้ใจ กระเด้าแบบไม่คิดอะไรแล้ว เชื่อแล้วว่าน้องปัทชอบความรุนแรง (เย็ดแรงๆ)กระเด้าได้5นาที ก็พลิกก้มท่าหมา ยิ่งดีผมชอบมาก จับเอวมาซอยบบถี่ยิบ เกือบ10นาที น้องปัทร้องไม่หยุดเลย
เสียวมาก ก็เลยพลิกมาท่านอนมาตรฐาน กระเด้าสุดๆ จนเหงื่อท่วมตัวหยดแหมะๆๆ เกือบ10นาที น้องปัทกระตุกหลายครั้งรัดแน่นเลย ผมเลยทนไม่ได้พุ่งใส่รู แล้วหมอบอยู่คาอกมันส์มาก แบบชนิดไม่เคยขนาดนี้มาก่อนสักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำล้างน้ำ แล้วดื่มรังนกที่เตรียมมาด้วยเป็นตับเลย ของกินบบบำรุงๆ เตรียมมาเต็มอัตราแล้วก้เริ่มอีก จนครบ6ครั้ง เหนื่อยสุดๆ ทั้งคู่6โมงเช้า ต้องรีบลุก เพราะน้องต้องไปทำงานผมก็ต้องไปบ้าน เพราะว่า ไม่ได้บอกทางบ้านเลยว่าจะไปไหน หายไปแบบไม่ได้โทรบอก พอถึงบ้าน เห้นแฟนนั่งซึม
ไม่ยอมนอนทั้งคืน บอกว่าห่วงมาก ผมเลยก้ตัวแล้วปลอบใจด้วยการเย็ดให้ อีก1ชุด
คิดถึงตอนนั้นแล้ว ทั้งเพลียทั้งเสียว จนอิ่มแล้วอิ่มอีกจึงเล่าให้ฟังครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Followers